VNNEWS
Tiên Hiệp Kỳ Duyên
MMORPG cuộc chiến của tam giới, nhân vật sống động và Skill, hình ảnh đẹp vô đối...
Bắn Cà Chua
Đại chiến thế giới rau củ quả - Tấn công liên tục không cần 3G & Wifi...

Thursday, August 7, 2014

Barca - Napoli: Trái đắng phút 80

Dù Messi và Neymar đã tập luyện trở lại, nhưng Barca vẫn không có 2 ngôi sao sáng nhất của mình trong đội hình xuất phát cũng như dự bị. Dù vậy, những cái tên ra sân ngay từ đầu vẫn rất đáng nể. Các trụ cột như Pique, Alba, Busquets, Iniesta hay tân binh Bravo, Rakitic giúp gã khổng lồ xứ Catalunya nắm giữ được thế trận trước Napoli.

Một số cơ hội đã được các học trò của HLV Luis Enrique tạo ra nhưng đều không tận dụng thành công. Trong khi đó, Napoli trung thành với lối chơi phòng ngự phản công và họ đã  nhận được phần thưởng xứng đáng.

Barca - Napoli: Trái đắng phút 80

Thủ thành Bravo đã mắc lỗi trong bàn thua của Barca

Phút 80 của trận đấu, Blerim Dzemaili tung cú sút xa khá mạnh nhưng bóng đi không quá hiểm, dù vậy thủ thành Bravo đã mắc lỗi khi đẩy bóng trượt và đi thẳng vào lưới.  Trước đó, thủ thành tân binh của Barca cũng mắc sai lầm khi phá bóng không dứt khoát từ đường chuyền về của đồng đội. Thời gian còn lại quá ít nên Barca không thể có bàn gỡ hòa.

Như vậy, HLV Luis Enrique và các học trò đã có trận thua đầu tiên trong mùa hè năm nay. Một trận giao hữu không có quá nhiều ý nghĩa, nhưng rõ ràng Barca có quá nhiều việc phải làm để tìm ra công thức chiến thắng.

Chung cuộcBarca 0-1 Napoli

Ghi bàn: Blerim Dzemaili (80)

Đội hình ra sân:

Barca: Bravo, Montoya, Piqué, Bartra, Alba, Busquets, Rakitic, Iniesta, Rafinha, Pedro, Munir.

Napoli: Cabral, Maggio, Koulibaly, Albiol, Britos, Jorginho, Gargano, Alley, Illustrious, Hamsik, Duvan.
Hà Dũng (Khampha.vn

Post a Comment

 
Copyright © 2014 VNNews - Kênh tin tức - Giải trí - Xã hội.