VNNEWS
Tiên Hiệp Kỳ Duyên
MMORPG cuộc chiến của tam giới, nhân vật sống động và Skill, hình ảnh đẹp vô đối...
Bắn Cà Chua
Đại chiến thế giới rau củ quả - Tấn công liên tục không cần 3G & Wifi...

Friday, June 27, 2014

Fan bóng đá “phát sốt” vì 5 MC xinh đẹp

Nhan sắc rạng ngời của 5 MC kiêm phóng viên thể thao khiến fan túc cầu bị "hút hồn".

Jale Berahimi: “Thần tài” của Costa Rica

Bất ngờ lớn nhất của World Cup 2014 cho tới thời điểm này là đội bóng Costa Rica. Họ đã vượt qua cả 3 cựu vô địch thế giới là Anh, Italia, Uruguay để trở thành đội đầu tiên lọt qua vòng đấu loại.


Các cổ động viên của Costa Rica cho rằng thành công đó có một phần công không nhỏ của “thần tài” xinh đẹp là MC Jale Berahimi. Cô thổi bùng sức nóng trong những trận đấu của đội tuyển quê nhà bởi sức hút từ ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

Fan bóng đá “phát sốt” vì 5 MC xinh đẹp - 1
MC Jale Berahimi cổ vũ cho đội tuyển quê nhà Costa Rica. Cô được mệnh danh là "thần tài xinh đẹp" cho đội bóng gây bất ngờ lớn nhất World Cup 2014

Fan bóng đá “phát sốt” vì 5 MC xinh đẹp - 2
Fan bóng đá “phát sốt” vì 5 MC xinh đẹp - 3
Ngoài đời, Jale Berahimi là một người mẫu nóng bỏng

Alejandra Buitrago: “Cơn sốt” của Colombia

Gương mặt trẻ trung, thân hình bốc lửa, nữ phóng viên của Colombia được mệnh danh là “MC nóng bỏng nhất World Cup 2014”. Hình ảnh của Buitrago trên các khán đài khiến fan túc cầu si mê, có lúc tưởng như quên cả theo dõi trận đấu.

Được biết, Alejandra vốn là phóng viên thể thao của đài truyền hình RCN tại Colombia. Tới Brazil lần này, cô đảm nhiệm vai trò đưa tin tức bên lề về các chân sút. Ngay khi tấm hình cô gái xinh đẹp này chụp cùng cựu danh thủ người Ireland - Kevin Kilban, được đăng trên mạng xã hội, tên tuổi của Buitrago đã trở thành “cơn sốt” với các fan túc cầu.

Fan bóng đá “phát sốt” vì 5 MC xinh đẹp - 4
Alejandra Buitrago rực rỡ trên khán đài
Fan bóng đá “phát sốt” vì 5 MC xinh đẹp - 5
Fan bóng đá “phát sốt” vì 5 MC xinh đẹp - 6
Nữ MC bóng đá sở hữu thân hình nóng bỏng người Colombia
Fan bóng đá “phát sốt” vì 5 MC xinh đẹp - 7
Nhan sắc của phóng viên túc cầu bên cạnh chân sút người Ireland, Kevin Kilbane

Ngoài việc là nữ phóng viên thể thao, Buitrago còn được mời làm người mẫu thời trang, mỹ phẩm. Ấn tượng với người đẹp độc thân này không chỉ là đường cong quyến rũ trong shoot hình quảng cáo nội y mà còn là phong cách thời trang thể thao khỏe khoắn khi tác nghiệp ngoài sân vận động.

Vanessa Huppenkothen: Nàng Mexico xinh đẹp

Gương mặt như búp bê và đôi mắt hút hồn của cô gái 29 tuổi này khiến không khí của các cổ động viên bóng đá tại Brazil trở nên "nóng" hơn. Huppenkothen đang là nữ phóng viên thể thao của đài truyền hình Televisa thuộc Mexico. Ngay khi xuất hiện trên truyền hình giới thiệu trận đấu giữa Brazil và Mexico, Vanessa đã được bình chọn là nữ phóng viên xinh đẹp nhất đưa tin World Cup 2014.

Fan bóng đá “phát sốt” vì 5 MC xinh đẹp - 8
Nữ phóng viên 29 tuổi người Mexico khiến các fan "chao đảo"
Fan bóng đá “phát sốt” vì 5 MC xinh đẹp - 9
Fan bóng đá “phát sốt” vì 5 MC xinh đẹp - 10
Vẻ bốc lửa của nàng phóng viên người Mexico xinh đẹp

Sara Carbonero: Nữ phóng viên gợi cảm nhất Tây Ban Nha

Nét duyên trong mỗi bản tin bóng đá đưa nữ phóng viên người Tây Ban Nha này in sâu vào trái tim của triệu fan. Cũng chính vẻ đẹp cuốn hút của Sara Carbonero đã khiến chân sút Casillas của đội Real Madrid đổ gục vì si mê. Hai người bắt đầu phát triển mối quan hệ tình cảm từ giải Cúp Liên đoàn các châu lục ở Nam Phi năm 2009. Hiện tại, họ đã chào đón thiên thần nhỏ của mình.

Sara Carbonero sở hữu vẻ đẹp mặn mà của một người phụ nữ giỏi giang, từng trải. Cô được mệnh danh là nữ phóng viên gợi cảm nhất xứ sở Bò tót.

Fan bóng đá “phát sốt” vì 5 MC xinh đẹp - 1
Fan bóng đá “phát sốt” vì 5 MC xinh đẹp - 2
Sara Carbonero được mệnh danh là nữ phóng viên gợi cảm nhất xứ sở Bò tót.

Jang Ye Won: Nữ phóng viên Hàn có nụ cười dễ thương

“Nữ thần của World Cup Brazil” trong lòng fan túc cầu xứ Hàn chính là MC Jang Ye Won. Cô luôn tỏa sáng bằng nụ cười dễ thương và hình ảnh trẻ trung, khỏe khoắn, đậm tinh thần thể thao. Cho dù diện những trang phục thi đấu bóng đá thì nữ MC 23 tuổi này vẫn thu hút khán giả.

Fan bóng đá “phát sốt” vì 5 MC xinh đẹp - 3
Hình ảnh nữ phóng viên Jang Ye Won gây sốt vì vẻ đẹp trong sáng

Vẻ đẹp tươi sáng của Jang Ye Won được cộng đồng mạng châu Á tán dương sau loạt ảnh cô mặc áo tuyển Tây Ban Nha cười rạng ngời cổ vũ trên khán đài. Ngay lập tức, cư dân mạng lùng sục tin tức về cô gái có nụ cười gây si mê này.

Fan bóng đá “phát sốt” vì 5 MC xinh đẹp - 4

Fan bóng đá “phát sốt” vì 5 MC xinh đẹp - 6
Không cần ăn mặc hở hang, Jang Ye Won vẫn chiếm được tình cảm của triệu khán giả vì nụ cười nở hoa

Được biết, Jang Ye Won hiện vẫn còn là sinh viên năm thứ 3. Cô là ứng cử viên nhỏ tuổi nhất đã thi đỗ vào làm MC của đài truyền hình SBS, Hàn Quốc vào năm 2012. Mới sinh năm 1990 nhưng Ye Won đã nổi tiếng với nhiều chương trình giải trí trên truyền hình như Star King, One Night of TV Entertainment…

Post a Comment

 
Copyright © 2014 VNNews - Kênh tin tức - Giải trí - Xã hội.